วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2552

พลายงาม(เชิง)+สายหมอก (ก๋อย)

อีกหนึ่งสายที่อยากจะได้ไก่ที่ชนสไตล์เชิง+มีกัด เข้าไว ไม่แต่งตัว
พ่อ พลายงามเหลืองหางขาวสายเชิง
แม่สายหมอกป่าก๋อย เป็นลูกชุดแรก ต้องรอดูว่าจะออกมาเป็นอย่างไร
ได้ลูกมาแปดตัวไป ๆ มา ๆ เหลือแค่ ห้าตัว


อยากจะได้จุดเด่นของสายทางพ่อคือชนเชิงดี เชิงเนียน

ให้เลือดป่าก๋อยทางแม่มาเติมเต็มในการพัฒนาให้ตีกับพม่าได้ดียิ่งขึ้น....

3 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีครับพี่แสมดำ พอจะแบ่งลูกพลายงามไปต่อยอดได้มั้ยครับ

    ตอบลบ
  2. นี่เบอร์ผมครับ 084-7595266 คลอกนี้ขอคู่นึงนะครับ ตัวผู้และตัวเมียครับ อายุประมาณ 3-4 เดือน

    ตอบลบ
  3. ชุดนี้ออกมาแล้วผมจำไม่ได้ครับคุณ เดฟ ว่าตัวไหนกันแน่ที่เป็นลูกของมัน บังเอิญว่าผมกลับบ้านไป แล้ว หย่าแม่ก่อน ไม่ทันได้หนีบปีกไว้เลยจำไม่ได้ ไม่กล้าเดาครับว่าตัวไหนไก่มันปนกันหลายแม่ และถ้าไม่ได้หนีบปีกไว้ผมจะไม่มีประวัติครับผม...
    เอาไว้เดี๋ยวผมโทรฯ หาคุณ เดฟ แล้วกันนะครับ...

    ตอบลบ