วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

รายงานผลการออกไล่แข็งเจ้า Red Bull

เมื่อวาน วันแรงงาน คนอื่น ๆ เค้าหยุดกันแต่ว่าผมยังทำงานเหมือนเดิมไม่ได้หยุด แต่ว่า ผจก. ชวนเอาไก่ไปไล่แข็งเลยเข้าทางเพราะว่าเราเองต้องการเช็คเจ้า Red Bull เหมือนกัน เพราะว่าตั้งแต่เอามาอยู่ด้วยเพิ่งจะได้ปล้ำเพียงครั้งเดียวเพราะว่าป่วยอยู่นานหลังจากนั้นก็เลี้ยงมาตลอดแต่ว่าไม่ได้ปล้ำไม่ได้ตีเพราะว่าเวลามีจำกัด ก็ได้ทีครั้งนี้ไปแน่นอนเพราะว่เข้าทางเหลือเกิน แต่ไม่รู้ว่าที่ไหนที่เปิดตีมั่ง เราหวังไปไล่แข็งตีถูก ๆ ทดสอบสภาพเพราะว่าไก่ดูสมบูรณ์ดี แต่ว่าก่อนออกหนึ่งวันฝนตกแรงกระทบฝนนิดหน่อยกลัวว่าไก่จะมีอาการผิดปกติด้วย แต่ว่าด้วยสภาพภายนอกสมบูรณ์ดีทุกอย่าง เลยโทรสอบถามคุณ แก๊ส ไก่เมาได้ทราบว่าที่ไดอีเผือก เขาทรายมีเปิดตีให้ตีถูก ๆ ดล่อันไล่แข็งได้ เลยเข้าทางเราตกลงไปที่นั่นกันเลยเพราะว่าไม่เคยไปตีไก่ที่ไหนเลยตั้งแต่มาทำงานที่นี่ ขเลยออกเดินทางจากบ้านพักพร้อมกัไก่สองตัว คือ เจ้ากร้อน Red Bull กับ เข้าหงอนใหญ่ลูกเพาะลูกแม่ก๋อยที่ให้น้องเพื่อนโป้งเพาะที่ดงคอนไปด้วยเผื่อได้คู่จะไล่แข็งสักสามอัน ออกเดินทางกันสี่คน ในเวลาดีคือ เก้าโมง ฮี่ ๆ เอาฤกษ์เอาเวลาดีกันหน่อย ไก่พร้อม คนพร้อม เข็มพร้อม ด้ายพร้อม ยาพร้อม ไป....
..................................................

ไปถึงสามก็มีไก่ประมาณ สิบกว่าตัวกำลังเปรียบกันอยู่แต่ว่าเพิ่งได้คุ่เดียวเอง พอเราไปของเราหน้าอ่อน ๆ ตัวบาง ๆ สีแดงหางแหลมหน้าแหลม ก็มีไก่สองสามตัวเข้ามาเปรียบ ก็มีหนึ่งตัวที่อยากตีกับเราเป็นไก่เหลืองหางหมก ๆ ตอตุ่ม ๆ ขนหัวหลุดนิดหน่อย แต่ว่าเราดูก็รู้ว่าได้เปรียบเราทุกอย่าง ใหญ่ ยาว รอย น้ำหนัก มีเสียเปรียบตอเราอย่างเดียวเราเลยบอกว่าไม่สู้ เลยดันเจ้าหงอนโต ไปใส่เพราะว่าหงอนโต นั้นรอยใหญ่กว่าเข้า Red Bull และได้เปรียบเจ้าเหลือง พอ ๆ กับที่เจ้าเหลืองได้เปรียบเจ้า Red Bull แต่ว่าทางเค้าไม่สู้เจ้าหงอนโต เลยไม่ได้ตีกัน รอดูตัวอื่นก็ไม่มีใครเอากับเราด้วยเพราะว่าส่วนใหญ่รอยเสียเปรียบเราอยู่ ไป ๆ มา ๆ สามาศ มากระซิบบอกว่าอยากตี ผมก็ได้แต่บอกว่าเสียเปรียบทุกอย่างนะ แต่ก็ยังอยากตีอยู่ บอกว่าเราน่าจะสู้ได้และหวังถึงชนะด้วย ผมก็ว่าเอาก็เอาที่จริงอยากตีเหมือนกันแต่ว่าก็ไว้เชิงหนีนิดหน่อยพอเป็นพิธี สุดท้ายก็แบกตีกับเจ้าเหลืองแบบที่เสียเปรียบน่าจะถึง 3/2 อันนี้คุณแก๊ส ยืนยันได้ แต่เราก็รู้ข้อนี้ดี ไม่ได้เปรียบหลุดแต่อย่างใด ตกลงเค้าจะตี 2000 ห้าอัน เราบอกเราเสีบเปรียบ ขอตี 1000 สี่อันก็พอเลยตกลงตามนั้น คุยกันเรื่องตอของเค้าตอนิดเดียวเราตอยาวประมาณ เซ็นต์กว่า ขอปิดมากกว่าเค้ารอบเดียวเค้าขอหกสี่ เราบอกไม่ได้ต้องเกินรอบเดียวเราเสียเปรียบทุกอย่างเลย สุดท้ายจบที่เราหก เค้าห้า แต้มตอ เข้าชนสังเวียนในคู่ที่สองเกี้ยวกันกับคู่แรก ออกชนในนาม เหมืองทอง ....

.......................................................................................

พอไก่คู่แรกเข้าชน เราก็เริ่มเตรียมตัวไก่ ให้กินยากินข้าว ช่วงที่ทำน้ำอยู่ก็มีหลาย ๆ คนเดินมาดู หลายคนถามว่าโยกไหม หยุบไหม ฮี่ ๆ เพราะว่าสีสันหน้าตาออกไปทางไก่พม่า เราก็บอกว่ามีทั่วๆ ไปแหละครับว่างั้น แต่ว่าแอบเหลือบมองไปเห็นสามาศ แอบหัวเราอยู่คนเดียว ฮี่ ๆ ...ได้เวลาเอาไก่เข้า ปล่อยหางเราเป็นตัวน้องชัดเจน 3/2 อย่างที่คิดไว้ในตอนแรกไม่ได้ผิดคาดแต่อย่างใด เรามั่นใจอยากตีเอง หลังจากปล่อยหาง ของเราวิ่งเข้าเชิงยังทำไรกันไม่ได้เราบินไม่ชัดแหย่ว ๆ เหมือนไม่มีแรง ผมเลยร้องรอง 3/2 ก่อนไม่มีใครติดมีแต่บอกเสมอเหลือง ๆ เสมอไม่ได้ครับเราตัวเล็ก สักพักเราตีได้เบา ๆ แต่ว่าเราเห็นแล้วว่าตีด้วยเดือยเหมือนเดิมที่เคยเห็น และเริ่มเข้าเชิงเข้าชิดเจ้าเหลืองทำไรไม่ถนัด ร้อง 5/4 รองไปสองพัน เงียบ สักพักลุงข้างหลังบอกว่า โห รองหน่อยเดียวเองเนาะสองพัน เลยคิดได้ฮี่ ๆ เอาเข้าแล้วลืมไปว่าที่นี่สนามไล่แข็ง ร้องขุมใหญ่เลยไม่มีใครอยากจับ ทีนี้ราคาเสียแล้วครับ พอเราตีได้ เลยต้องเอาเราต่อทั้ง ๆ ที่ตัวเล็กกว่าเยอะ ทำไงได้อยากเล่น ต่อ 3/2 มา 400 กับลุงเสื้อเหลืองนั่งข้างกัน แล้ว พี่อ้วนเสื้อลาย อีก 800 จากนั้นพอติดก็มีแต่คนแบรอง 2 รอง ๆ เราเลยพอก่อนดูไก่ตีกันก่อน ของเราเข้าเชิงสนิทเข้าชิดบังคับตีตัวใหญ่เริ่มได้ เข้าห่าง ๆ เรายิงหน้าตรงเจ็บ เขาก็มีอาการกื๋อ ๆ ให้เห็น เลยร้องต่อสองไปไม่มีใครรอง ต่อสาม มีคนรองมา 500 พี่เสื้อสีฟ้าข้าง ๆ ประตูทางเข้า จากนั้นเราตีไปเรื่อย เป็นพระเอกเลยยกเนื้อ ๆ เน้น ๆ แผลเริ่มมาเค้าเริ่มบิดให้เห็น แต่ว่าก็ใหญ่และแข็ง โต้เราไม่ค่อยได้ แต่ว่าโดนแต่ละทีก็เจ็บ ๆ ทั้งนั้น ธรรมดาของไก่ใหญตีไก่เล็กแต่เราก็ยังเนียนเข้าตีไปเรื่อยแผลเค้าเริ่มเดิน เลือดเริ่มติดตอ ประมาณกลางอันราคาตอนนี้ไปถึง 6 ต่อ 7 รองกันแล้ว สักพักเราตีเพลิน เราเข้าห่างหน่อยเจ้าเหลืองจับได้ตีตืนเตี้ย ๆ มาโดนเข้าเต็มหู เราหักหมุนรอบสังเวียน เสียงเฮดังลั่น แล้วเจ้าเหลืองเติมได้อีกก็ไม่ถนัดเพราะว่าเราพอหักแล้วก็วิ่งมาเข้าเชิง แต่ว่าราคาลดลงเหลือสามต่อ แต่ว่าก็ไม่มีใครรอง จากนั้นเราก็เป็นตัวทำเชิงตีไปเรื่อย เน้น ๆ เนื้อ ๆ ข้อหัวตอล้วน ๆ แผลเจ้าเหลืองเริ่มมาเยอะแต่ว่าอาการยังไม่ออกเท่าไหร่ เราเป็นตัวตีอยู่อย่างนั้นไปจนหมดอัน ราคาอยู่ที่ประมาณ 4/1 ต่อ ไม่ค่อยมีใครรอง...หมดอันให้น้ำเรากินยา กินข้าว เช็ดตัว นอน ฝั่งเค้าเริ่มทำศัลยกรรมกันแล้ว ไขหัวถ่างตากันแล้ว...

................................................................

เข้าอันสอง เราก็ยังเป็นตัวทำเชิงตีไปเรื่อย ๆ ตอนนี้ราคาก็ไหลไปเยอะแล้วถึงเจ็ดถึงแปด แต่ว่าก็ไม่ได้เล่นกันเท่าไหร่ไม่มีใครรองกันนัก เล่นเท่าที่เล่นกันแค่นั้น เราตีแล้วก็เข้าเชิงเจ้าเหลืองตีเราได้ไม่ถนัด แผลเจ้าเหลืองตอนนี้เริ่มมาเยอะแล้วหัวเริ่มบวมเริ่มลงหัวให้เราตีบ่อย เราก็ยกด้วยตอเน้น ๆ ทุกครั้ง แต่ว่าด้วยการที่ไก่ตัวเล็กตีตัวใหญ่เวลาบินมันก็ไม่เต็มที่นัก ติดบ่าติดไหล่บ้าง แต่ว่าก็ยังตีได้ กลางอัน เจ้าเหลืองจับได้ถนัด ๆ สวนเรามา เอาอีกแล้ว เราบินหมุนรอบสังเวียน ท่านรองเฮเจี๊ยวจ๊าวกันใหญ่ ของเราช่วงที่หักใหม่ ๆ เข้ามาก็บินทำท่าขาจะพันกัน แต่ว่าข้างเราก็ไม่ได้ตกใจ เพราะว่าว่ามั่นใจจิตใจและสภาพไก่เรา สักพักเราก็เป็นตัวตีอีกตามเคยหัวเน็ด ๆ เดือยล้วน ๆ ของเค้าทำท่าแบคโฮ จะมาแต่ว่าก็ยังไม่มา เราเองไม่ได้มีอะไรเจ็บมาก ก็ยังตีได้เรื่อย ๆ ลำไม่ตก จนหมดอันก็ยังเป็นต่อ แต่ว่าก็ไม่มีใครเล่นกันแล้ว หมดอัน อันหน้าเข้าสังเวียนนอก ตอนอุ้มออกมาผมเห็นว่าไก่เราปลายปากหัก นอกนั้นไม่มีอะไร เรากินข้าว กินยา ปลายปากเราที่หักแต่ว่าไม่ได้ยก หักแต่ว่ายังแข็งอยู่ ผมเลยตัดปลายส่วนที่หักออกเพื่อป้องกันไม่ให้ปากฉีกลาม นอกนั้นแผลไม่มีอะไร เช็ดหน้า ปล่อยเดินย้าย นอน ส่วนของเขานั้นรีดเลือด ถ่างตาเพิ่ม แก้แผลกันพอสมควร อันหน้าเรามองถึงชนะ พี่อ้วนซุ้มที่ได้คู่ข้างกัน เดินมาคุยกับเรา บอกว่าเล่นกับไก่ตัวเก่งรองบ่อนเลยนะเจ้าเหลืองนั่น ชนะมาหลายครั้งแล้ว เที่ยวที่แล้วชนะไก่ไม่เต็มอันที่นี่ล่ะ เค้าจำกันได้ ผมก็เฉย ๆ จะเก่งหรือไม่เก่งมาจากไหนเวลานี้ไม่สำคัญแล้ว ไก่ได้ตีกันแล้วมันก็ทำหน้าที่ของมันทั้งคู่ ไก่เรามีคนมาดูให้ความสนใจเยอะ เพราะว่านาน ๆ ทีจะมีไก่เชิงให้เห็นสักที ยอมรับว่าของเราเชิงดีตีเจ็บ หลายคนมาถามข้อมูล บอกว่าเราชนะมากี่เที่ยว ก็ตอบว่าของเราไก่ใหม่ไม่เคยปล้ำเต็มอันเลย เลยไม่กล้าตีเกินสี่อัน ส่วนมากบอกว่าอ่านไก่ผิดคิดว่าของเราไง ๆ ก็พม่า แน่นอน ถ้าเป็นพม่ารับรองว่าเสร็จเจ้าเหลืองแน่นอน หากมียืน ๆ มามีตีล้มแน่นอนเลย หลายคนแซวบอกเปรียบไก่ช่วยไก่หน่อยเด้อ อย่าตีใหญ่มาก ได้เปรียบอย่างเดียวได้เปรียบเก่งกว่าว่างั้น ฮี่ ๆ ผมเลยได้แต่หัวเราะ......

........................................

เข้าอันสามเข้าสังเวียนนอกสังเวียนเล็ก เราก็เป็นตัวดี ลำไม่ตก ตีเน้น ๆ เหมือนสองอันที่ผ่านมา ของเค้าเองก็แข็งน่าดู น่าจะทิ้งหัวแต่ว่าก็ไม่ทิ้ง ยังมีลงให้เราตีมากกว่าเดิมด้วยแล้ว เราก็เคาะด้วยเดือยไปเรื่อย เหมือนจะหัก แต่ก็ฟื้น เจ้า Red Bull ตีได้ชุดหนึ่งเห็นชัด ๆ เจ้าเหลืองออกอาการเจ็บมากให้เห็น ปีกเริ่มกางหางเริ่มบานเปียตั้งเหมือนจะหนี ก็ว่าก็จิตใจยังดี ตีโต้เรามาเหมือนกัน ช่วงสักห้าหกนาทีต้นอัน เอาอีกแล้ว เจ้าเหลืองหวดเข้าบ้องหูเราเต็ม ๆ ของเราวิ่งรอบสังเวียนครึ่งรอบ ร้องจ๊ากท่านรองเฮกันสนั่น แต่ว่าของเราก็เข้ามาประกบเร็วเจ้าเหลืองก็ตีได้ไม่ถนัดนักเรายังขัด ๆ อยุ่ ตอนนี้มีคนร้องรอง แปดรองเก้ารอง แต่ไม่มีคนเล่นกันแล้ว เราเข้ามาทำเชิงคุมตีเหมือนเดิมแต่ว่าโดนหูไปก็ปัด ๆ นิดหนึ่งเจ้าเหลืองเองเติมไม่ได้ เพราะว่าอื้อไปพอแล้ว สังเกตเห็นเวลาบินตีเราเวลาลงมาก็ทิ้งหัวลงต่ำเป็นอาการของไก่หนักหัว สักพักเราก็ตีโต้ได้เจ็บ ๆ ถอนทุนคืนทั้งต้นทั้งดอก พอเจ้าเหลืองบินเวลาหล่นลงมา โดนเราตีเจ็บ ๆ ทีละหลาย ๆ ดอก ป๊อด ๆ ทั้งนั้น ตีไปเรื่อยทำเชิงตีไปเรื่อย เชิงไม่หมด ไม่ละลายแม้ว่าจะเจ็บไม่แสดงอาการลนลานให้เห็น เป็นไก่เชิงที่ชนได้นิ่งรักษาระดับและจังหวะการตีได้ดีมาก ๆ ของเค้าเริ่มแย่เข้าทุกทีทุกที แต่ว่าก็ยังยกหัวได้ ยังไม่เป็นแบคโฮ ท่านรองที่อยู่ฝั่งเจ้าเหลืองก็เสียวกันน่าดู บอกเดี๋ยวเหอะน่า เดี๋ยวเหอะน่า สักพัก เจ้าเหลืองตีเราได้อีกคราวนี้ชักรอบสังเวียนอีกท่านรองเฮสังเวียนแทบแตก แต่ว่าก็ได้แค่นั้นเราไม่ตกใจ ผมบอกตีมาเลย อยากให้บินบ่อย ๆ เพราะว่าก็พอเจ้าเหลืองบินตกลงมาก็เหมือนเจ็บหัวมึนหัวทิ้งหัวต่ำให้เราได้ตีเจ็บ ๆ อีกหลายชุด ต้องยอมรับใจจิตใจและร่างกายเจ้าเหลืองเพราะว่าโดนเน้น ๆ ปีกยก หางแบ เปียตั้ง แต่ยังไม่ถอดใจ ยังพยายามสู้ ปลาย ๆ อันเจ็บมาก เราก็เติมไปเรื่อย ๆ ด้วยตอล้วน ๆ อีกเช่นเคย หมดอันก็ไม่มีใครเล่นกันแล้วเชียร์เฉย ๆ เอาเข้ามาให้น้ำ จับดูหัวรู้สึกว่าฟู ๆ นิด ๆ แต่ว่าก็ไม่บวมอะไรมากมาย ก็ไขหัวรีดเลือดซึ่งไม่มีมาก เลยกินยา นอน ปบ่อยเดิน ไม่ได้ถ่างตา ส่วนฝั่งเจ้าเหลือง ก็แก้ไขประคองกันเต็มที่ เขาหวังยก เราเองหวังถึงชนะเหมือนกัน แต่ถึงยกก็ไม่เสียใจ เพราะว่าเป็นตัวตี และได้เดินอันแข็ง ครั้งหน้าจะได้ไล่หกอันได้....
........

เข้ามาอันสี่ ทางมือน้ำเจ้าเหลือง มีการพูดแซว ๆ ทำนองว่าเดี๋ยวอันนี้มีตีชักอีก ใครจะเล่นบ้าง เสมอชัก ฮี่ ๆ มีเสียงแซวกันไปมาไม่ได้ซีเรียสอะไรนัก ก็ไม่ได้มีใครเล่นกัน ปล่อยหาง ทางฝั่งเจ้าเหลืองก็ลุ้นเหมือนเดิมให้ตีเราชัก แต่เราไม่ได้กลัวแล้วลูกชักลูกดิ้น เพราะถึงว่าตีเราชัก เราหัก แต่ว่าก็ไม่มีปัญญาเติมเราได้ หัวบวมโตไปแล้วยิ่งบินแรงก็หล่นลงมายิ่งเจ็บ อันนี้เราเหมาตีอยู่ตัวเดียว เจ้าเหลืองออกอาการเจ็บมาก แสดงอาการเหมือนจะแพ้ แต่สักพักก็กัดฟันวิ่งเข้าหาเรา เราก็ตีไปเรื่อยเชิงไม่มีเปลี่ยน ลำไม่ตกบินเกลี้ยงเหมือนเดิม ร่างกายเจ้าเหลืองถือว่าดีมาก ยังไม่ทิ้งหัวลงนาน ทิ้งให้เราได้ตีแล้วก็ชูหัวหนัก ๆ ขึ้นไปทำให้เราต้องกดลงมาตีไม่ได้ตีต่อเนื่อง นี่ถ้าหัวตกยาวเราน่าจะตีได้ถึงแพ้เลยทีเดียว อันนี้มีเสียงแซวมาไอ้เหลืองไม่มีตีชักอีกแล้วเหรอ มีแต่เสียงเฮฮากันมาว่าไม่แพ้ก็บุญแล้วฮี่ ๆ ตอนนี้ผมมองว่าก็ยังมีโอกาสชนะพอ ๆ กับมีโอกาส เสมอ มีการเล่นได้เลิกกัน สองรองเลิก แต่ว่าก็ไม่ได้เล่นกัน ของเราก็ยังทำหน้าที่อย่างไม่ได้ขาดตกบกพร่อง ห้านาทีสุดท้ายนาทีระทึกใจ เจ้าเหลืองตอนนี้สองจิตสองใจแล้ว บางจังหวะนั้นหางกระดกสูงกว่าหัว ของเราก็จัดให้เน้น ๆ เนื้อ ๆ เจ้าเหลืองตอนนี้ทำท่าหนีแล้ว แต่ว่าก็ยังชูหัวขึ้นมาเอาตัวรอดได้อีกพัก เราก็คล้องลงมาตีป๊อด ๆ ชัดเจนเหลือเกิน เจ้าเหลืองตอนนี้ไม่รู้เรื่องอะไรแล้วเอาหัวรับแข้ง เราก็พยายามตีไปเรื่อยเท่าที่จะตีได้ สองนาทีสุดท้ายยังเป็นนาทีระทึกใจเพราะว่าของเราเองยังไม่หมด ไม่หยุดตีคนดูก็ยังอยู่ลุ้นกันพร้อมหน้าพร้อมตาเราลุ้นชนะ แน่นอนฝั่งเค้าลุ้นยก เจ้า Red Bull ใช้เวลาทุกนาทีที่ผ่านไปอย่างมีค่าทำหน้าทีตีไปเรื่อย เจ้าเหลืองก็แสดงอาการเจ็บมากอาการแพ้มีให้เห้น แต่ว่าก็ยังไม่เดินหนี จิตใจยังอยากสู้อยู่ แล้วก็โดนไปอีกหลายแข้ง ก่อนที่เข็มนาฬิกาจะครบอันสุดท้าย เป็นอันว่า ครั้งแรกในชิวิตการเดินทางยาวของเจ้า Red Bull ถึงไม่ชนะแต่ว่าถือว่าสอบผ่านอย่างสวยงามในสายตาทีมงาน รวมถึงท่านผู้ชมด้วย หลาย ๆ คนเข้ามาสอบถามรายละเอียด ซึ่งส่วนมากคิดว่าเป็นพม่าในตอนแรก แต่พอเข้าตีก็เลยอ้าวเรายืมเสื้อยืมรูปร่างหน้าตาพม่ามาใช้ ฮี่ ๆ ...

............................................................

ครั้งนี้ไม่มีคลิปมาให้ชมนะครับ ทั้งให้น้ำ เล่นทั้งลุ้น เลยไม่ได้มีเวลาหยิบกล้องจากกระเป๋ากางเกง...สรุป แล้วเจ้า Red Bull เป็นไก่เชิงที่เสมอต้นเสมอปลาย ชนนิ่งไม่ลนลาน รักษาจังหวะการตีได้ดี เป็นไก่แม่น มีลูกหน้า ลำไม่โต แต่เป็นไก่ตีตอ วันนี้เราอยากตีตัวใหญ่ทั้ง ๆ ที่รู้ ไม่ได้เปรียบหลุดแต่ว่าอยากตี ซึ่งเป็นผลดี เราเป็นตัวตีและได้เดินอันยาว ไม่เจ็บอะไรมากมายนอกจากโดนหักบินรอบสังเวียนสี่ คร้ง อันหนึ่ง อันสอง อันละครั้ง อันสามอีกสองครั้งใหญ่ ๆ สภาพหน้าตาไม่มีแผลอะไรมาก ซึมนิด ๆ เพราะว่าไม่เคยโดนเจ็บเลย แต่ว่าทั่วไปยังสดชื่นดี นั่งรถกลับมาแอบหลับนิดหน่อย แต่พอรถตกหลุมก็ชูหัวมาขันฮี่ ๆ เหมือนจะบอกให้รู้ว่า ผมใจเต็มร้อยนะพ่อ แค่นี้ชิว ๆ เหอ ๆ เออ เห็นแล้วล่ะ....ครั้งหน้าคงเลี้ยงออกตีสักหกอันได้ เพราะว่ามั่นใจร่างกาย จิตใจ เพลงชน คราวหน้าเปรียบให้เสียเปรียบน้อยหน่อย หรือ ว่าถ้าเท่ากันก็สนุกกันล่ะ...เดี๋ยวถ่ายรูปสภาพหลังชนมาฝากครับ ต้องขอขอบคุณ คุณ แก๊ส ไก่เมาด้วยที่ แนะนำสถานที่บอกทางไปสนามได้ถูกและ มาช่วยเชียร์ ครั้งหน้าถ้ามีไก่ไปอีกจะแจ้งให้ทราบนะครับ....

หน้าตาเจ้า Red Bull หลังจากไล่แข็ง


ไม่เจ็บอะไร สถานะปัจจุบันหลุดแซมปีกข้างละสองเส้น
และออกทำลังทำเนื้อตัวรอปีกเต็ม คงได้ออกล่าเดิมพัน

1 ความคิดเห็น: