วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เจ้าหวายตาเดียว พ่อพันธุ์ ตีตัว


พ่อพันธุ์ ที่นำเข้ามาเพื่อพัฒนาไก่ตีตัว

เป็นสไตล์ ไก่ตีตัวล้วน ๆ ไม่สนใจหาหัว

ชนะมาสองเที่ยวแบบขนหัวไม่หลุด

ผ่านบ่อนใหญ่ สองเที่ยว บางขวัญแปดริ้ว 11,000 และ 33,000

แต่ว่าไฟต์สุดท้ายพลาดโดนตาขวา ขณะที่เป็นต่อขาดแล้ว

ก่อนจะเอาชนะ แบบเหลือ ไฟหน้าข้างเดียว

ตอนนี้จับเข้าคู่กับ แม่พันธุ์ป่าก๋อย อยากได้ลูก ๆ ตีตัวจัด ๆ

ลูก ๆ สองชุด ที่เพาะกับแม่ไก่เชิงสายอีสาน เห็นเตะกันเอง

กัดตีตัวอย่างเดียว ถ้าเสียจังหวะ จะถอดเหมือนพม่า มาเข้าอีกข้าง

ด้วยความอนุเคราะห์จากลุงต้อยเด็กนอกครับ...

11 ความคิดเห็น:

  1. อยากได้ทำพ่อไก่บ้าง ขายราคาเท่าไรคับ โทร 083-1224799,0892369799 อาจรู้ราคา

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากครับ ที่สนใจ แต่ว่าไม่ได้ขายครับ ไก่พี่ชายท่านหนึ่งให้มาทำพ่อไก่ครับผม...

    ตอบลบ
  3. คุณแสมดำแบ่งลูกให้ผมบ้างซิคับ เบอร์โทรข้างบน (ปฐมพงศ์)

    ตอบลบ
  4. คุณ ปฐมพงษ์ครับ ถ้าผมกลับเมืองไทยเมื่อไหร่ จะโทรฯ หาครับผม แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มพิได้แบ่งครับ เพิ่งจะริ่มเพาะเอง...
    และไม่รู้ว่า ลูก ๆ ที่ผมเพาะออกมาจะดีไหม แต่ว่าถ้าจะอ้างอิงสายเลือดและ ผลงานของพี่ ๆ ก็ลองดูแล้วกันนะครับ อาจจะต้องรอสักพัก ผมเองแม่ไก่ไม่เยอะ เลยเพาะได้ลูกไม่มาก ตอนนี้เข้าเล้าเพาะกับแม่ไก่ตัวต่อตัว เลยไม่ได้ลูกมากครับ กลัวตัวเมียจะกินขนหมด แล้วกลัวพ่อไก่โทรมครับ...

    ตอบลบ
  5. คุณแสมดำ อาจลืมแบ่งให้ผมบ้างนะคับ ตัวผ้หรือตัวเมียก็ได้คับ ผมหวังว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากคุณแสมดำนะคับ อยากติดต่อกับคุณแสมดำคับได้คุยกันแลกเปลี่ยนความคิดเห็น คบกันไว้ใช่ว่า...

    ตอบลบ
  6. อยากลืมแบ่งให้ผมนะคับคุณแสมดำ

    ตอบลบ
  7. ขอแบ่งตัวเมีย 1 ตัวคับพี่แสมดำ

    ตอบลบ
  8. เดี๋ยวกลับเมืองไทย จะโทรฯหาครับผม....

    ตอบลบ
  9. พี่แสมดำกลับเมืองไทยเมื่อไหร่คับ ผมจะรอพี่โทรมานะคับ หวังว่าพี่คงจะไม่ทำให้ผมผิดหวังนะคับ ขอบคุณพี่มาก ๆๆ เลยคับ อีกนานไหมคับ

    ตอบลบ
  10. ทิตย์หน้าก็กลับแล้วครับผม

    ตอบลบ
  11. ตอนนี้ผมเข้าเวรอยู่ในวังสวนจิตรลดาคับมีเวลาก็เข้ามาคุยกับพี่แสมดำได้บ้างเพราะมีงานเยอะแล้วค่อยคุยกันนะพี่แสมดำ ขอบคุณคับ

    ตอบลบ